X

              

TIN TỨC MỚI

Mua sofa đẹp ở đâu hải phòng

Mua sofa đẹp ở đâu hải phòng

Mua sofa đẹp ở đâu hải phòng


Sofa tân cổ điển MS-034 với các kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kỳ cho phòng khách biệt thự


Mang lại cảm giác thoải mái, thoáng đãng tiện nghi cho phòng khách chung cư với bộ sofa hiện đại trẻ trung và vải bọc sắc xám đầy tinh tế.


Bộ sofa vải nâu ấm áp dễ dàng vệ sinh với phong cách hiện đại đơn giản và kiểu dáng văng đôi cho không gian phòng khách căn hộ thêm thoáng đãng, thoải mái đầy sức hút.


Bàn trà gỗ tự nhiên mặt kính màu đen phong cách indochine nội thất không thể thiếu trong không gian


Sofa hiện đại với kiểu dáng văng gọn gàng tiện lợi cùng vải bọc êm ái là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách căn hộ chung cư.


Moresofa chuyên sản xuất Sofa tân cổ điển đẹp cho phòng khách


Ấn tượng với cách trang trí nội thất không gian phòng khách sang trọng và đầy tiện nghi hiện đại với gam màu trung tính thể hiện độ đẳng cấp phù hợp cho nhà phố sang trọng, biệt thự cao cấp.


Thiết kế bố trí nội thất phòng ăn đơn giản, hiện đại và tiện nghi


Thiết kế nội thất phòng khách đẹp, sang trọng cho chung cư.


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách của chung cư hiện đại chinh phục những gia chủ yêu thích sự đơn giản và mong muốn không gian sống của mình thật thoáng đãng


Mẫu bàn trà hiện đại màu xanh độc đáo tại điểm nhấn nổi bật cho căn phòng khách của gia chủ


Cách bày trí tranh canvas trong không gian phòng khách chung cư cũng rất độc đáo và hiện đại.


Kệ ti vi tân cổ điển ấn tượng hơn khi được tích hợp với chức năng như là chiếc kệ decor trang trí đẹp mắt


Sofa hiện đại kiểu dáng văng tiện lợi sang trọng là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách căn hộ chung cư thêm tiện nghi, ấn tượng.


Sử dụng đèn trần làm điểm nhấn với thiết kế vô cùng ấn tượng đèn trần được tạo nên bởi sự đan xen của các vòng tròn có kích thước khác nhau đặc biệt ấn tượng


Mẫu bàn ăn đơn giản, không quá cầu kỳ về kiểu dáng vẫn đảm bảo công năng sử dụng


Mẫu sofa góc bọc vải màu trắng tiện nghi và hiện đại cho không gian tiếp khách nhà phố


Phòng khách nơi gặp gỡ khách tới chơi nhà và hội tụ các thành viên trong gia đình nên đã được các gia chủ đặc biệt quan tâm chú trọng đến trang trí nội thất sao cho hợp lí dành cho nhà phố và biệt thự


Một không gian bừng sáng gạch lát nền màu trắng trong trẻo tinh khôi giúp phòng khách nổi bật sang trọng có thẩm mỹ hiện đại


Mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên hiện đại cho phòng ăn chung cư cao cấp, sang trọng


Tham khảo và cân nhắc mẫu thiết kế phòng khách biệt thự đẹo sang trọng và tinh tế cho tổ ấm của gia đình.


Mẫu tủ thờ phòng khách đẹp với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng giúp tiết kiệm tích không gian căn nhà


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Bộ sofa khung gỗ óc chó cao cấp với phần đệm vải êm ái kiểu dáng văng hiện đại mang đến không gian phòng khách chung cư vẻ đẹp sang trọng mà thoáng đãng, thoải mái.


Mẫu cửa gỗ tự nhiên 2 cánh đẹp cho nhà biệt thự


MoreHome tập trung sử dụng các mã màu trắng, be, màu cát, oliu giúp không gian biệt thự trở nên sang trọng và sáng hơn


Mẫu thiết kế phòng khách cho biệt thự, với cửa thông phòng được bọc khung inox mạ vàng sang trọng, bức vách ở giữa treo gương hình hoa kiểu dáng cổ điển cao cấp, mỗi chi tiết góp phần mang đến vẻ đẹp tân cổ điển cho không gian căn phòng


Bộ sofa góc bọc da hiện đại kết hợp bàn trà gỗ mặt kính hiện đại, tiện nghi cho không gian tiếp khách và quây quần các thành viên trong gia đình


Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự Vinhomes imperia Hải Phòng


Vách gỗ công nghiệp khiến không gian phòng khách thêm phần ấn tượng


Mẫu bàn trà gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu phong cách tân cổ điển đẹp cho phòng khách ở căn hộ duplex thanh xuân hà nội


Với thiết kế phòng khách liền bếp nhìn khá đơn giản nhưng phù hợp, một sự kết hợp hoàn hảo và tận dụng tất cả diện tích không gian của ngôi nhà một cách khoa học.


Nâng cấp không gian phòng khách với bộ sofa nỉ hạng sang


Mang đến không gian thư giãn tuyệt vời với mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp với nội thất hiện đại, tiện nghi kết hợp cánh cửa bàn công lớn tận dụng gió trời thiên nhiên


Để tạo ấn tượng và điểm nhấn trong căn phòng, bạn có thể sử dụng đèn thả góp phần tạo nên 1 không khí gia đình đầm ấm, hạnh phúc.


Bộ bàn ăn hiện đại 4 ghế đặt liền phòng khách, tất cả tạo nên một thể thống nhất liền mạch ăn ý và tiện lợi.


Mẫu thiết kế phòng khách liền phòng ăn đẹp tạo cảm giác thông thoáng cho không gian căn phòng


Đá ốp phòng khách đẹp kết hợp phong cách tân cổ điển trong đồ nội thất gỗ óc chó đã tạo nên vẻ đẹp độc đáo, sang trọng đặc biệt biệt thự, nhà phố.


Cửa kính trong suốt có tay cầm luôn là 1 phương án giải quyết hợp lý cho mọi không gian căn phòng. Cửa kính có tác dụng giúp không gian căn phòng thêm rộng.


Phòng bếp hiện đại gây ấn tượng với gia chủ bởi đá ốp bếp màu trắng vân mây tinh tế


Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự chùa thày phong cách địa trung hải đẳng cấp


Bộ sofa là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình Việt.


Thiết kế phòng khách chung cư hiện đại đẹp luôn gây được ấn tượng tốt với người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Mẫu thiết kế tủ rượu bằng gỗ óc chó cao cấp kết hợp kính cao cấp, mang đến vẻ sang trọng cho không gian ngôi nhà


Bộ sofa phòng khách bọc vải hiện đại cho không gian sang trọng nhà chung cư


Gam màu hài hòa giữa căn nhà tạo cho không gian ngôi nhà chung cư một cảm giác thông thoáng và thoải mái nhất. Mỗi một phòng được sắp xếp nội thất riêng biệt nhưng vẫn tạo nên thể thông nhất cho căn nhà được liền mạch và tiện nghi.


Tham khảo mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp sang trọng thu hút mọi ánh nhìn.


Trang trí phòng khách chung cư ấn tượng với sofa bọc da hiện đại


Sofa đơn phong cách Indochine đẹp cho biệt thự, nhà phố


Thi công phòng khách nội thất được lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nhà và sử dụng tiện nghi cho gia chủ cũng như thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ riêng của chủ nhân.


Thiết kế nội thất phòng khách liền phòng ăn hiện đại cho căn hộ chung cư là một trong những xu hướng thiết kế ấn tượng và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.


Bàn trà là nơi gia chủ dùng để tiếp nước mời trà mỗi khi có khách quý đến thăm. Bởi vậy chiếc bàn trà đóng vai trò vô cùng quan trọng trong không gian sống của mọi gia đình Việt.


Độc đáo với thiết kế sofa hiện đại kiểu dáng góc tiện lợi được bọc vải màu ghi đầy tinh tế cho không gian phòng khách căn hộ chung cư.


Vẻ đẹp sâu lắng, gần gũi từ bộ sofa bọc vải màu xám với kiểu thiết kế hiện đại giữa không gian phòng khách căn hộ chung cư.


Sofa phòng khách với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế luôn gây được sự cuốn hút đặc biệt.


Đến gần với phòng khách chung cư biệt thự, nhà phố ta chiêm ngưỡng được nội thất gần và rõ nhất. Không gian được trang trí rất hiện đại có chút pha trộn hướng âu.


Đơn giản nhưng không nhàm chán với mẫu Sofa tân cổ điển 2 màu chủ đạo đen trắng tạo cảm giác sáng sủa cho phòng khách


Trang trí nội thất phòng khách biệt thự, nhà phố đẹp với đồ nội thất gỗ óc chó, xu hướng không thể thiếu trong trang trang trí nhà.


Sofa Tân cổ điển MS-018 gỗ tự nhiên bọc nỉ cao cấp nhập khẩu với các đường cong uốn lượn kết hợp với bàn trà, các vật dụng trang trí tao điểm nhấn cho phòng khách


Bạn hoàn toàn có thế lựa chọn mẫu giấy dán tường đơn sắc màu xám bạc này để trang trí cho nội thất phòng khách,phòng ngủ, phòng ăn, văn phòng, khách sạn...


Bộ sofa bọc da màu nâu đang là xu hướng thịnh hành và phổ biến trong những năm gần đây.


Thiết kế sofa từ khung gỗ óc chó cao cấp theo kiểu dáng văng hiện đại tiện lợi với vỏ bọc vải ấm áp phù hợp với không gian phòng khách căn hộ chung cư diện tích nhỏ.


Lựa chọn sofa kiểu dáng góc tiện lợi được thiết kế theo phong cách hiện đại năng động với vỏ bọc da cao cấp cùng màu đen nổi bật cho không gian phòng khách căn hộ thêm thoáng đãng đầy sức sống.


Bàn trà gỗ óc chó mang đến sự đang năng, tiện nghi, và được thiết kế dựa trên phong cách hiện đại, phù hợp với không gian biệt thự, nhà lô phố, chung cư ,..


Giấy dán tường giả gạch màu trắng ấn tượng được lựa chọn tạo sự mới mẻ cho không gian thay vì sử dụng những mảng tường thô nhàm chán như những thiết kế truyền thống trước đó


Không gian phòng khách biệt thự đầy thu hút với sắc xanh khác lạ của bộ sofa bọc nhung êm ái kiểu dáng góc tiện lợi.


Mẫu bàn thờ chung cư màu nâu sáng chân đế cách điệu đơn giản với họa tiết hoa văn đơn giản, nhưng tinh tế đầy nghệ thuật,


Bàn ghế gỗ mang kiểu dáng thiết kế ấn tượng góp phần mang tới sự sang trọng và ấn tượng cho mọi mái ấm Việt.


Bộ sofa phòng khách tân cổ điển sử dụng gỗ óc chó tự nhiên kết hợp bọc nỉ nhung màu nâu sang trọng cho phòng khách biệt thự, nhà phố, chung cư


Thi công sofa đơn khung gỗ óc chó bọc nỉ màu xanh coban tân cổ điển màu sắc mới lạ, các chi tiết chạm khắc tỉ mỉ sắc nét.


100+ mẫu thiết kế phòng khách hiện đại sang trọng được yêu thích nhất năm 2022


Thảm trải sàn họa tiết tối màu được sử dụng triệt để dễ sử dụng và thay đổi theo nhu cầu mong muốn của gia chủ theo thời gian.


Sofa góc kiểu dáng hiện đại vuông vắn sẽ là một trong những lựa chọn ấn tượng tạo sự sang trọng cho phòng khách căn hộ chung cư.


Trang trí nội thất phòng khách phong cách hiện đại và sang trọng


Thiết kế phòng khách biệt thự đẹp với đầy đủ những tiện nghi giúp gia chủ khẳng định vị thế xứng tầm.


Kệ tủ tivi với kiểu dáng tân cổ điển mang đến sự sang trọng và ấn tượng cho không gian phòng khách.


Đá ốp vách tivi vân mây màu xám trang trí tô điểm thẩm mỹ cho không gian


Lựa chọn bộ sofa theo kiểu dáng văng đôi tiện lợi được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung với vỏ bọc vải màu xám cho không gian phòng khách chung cư thoáng đãng thoải mái.


Bộ sofa văng tân cổ điển được làm theo phong cách tân cổ điển có thể uốn cong theo từng đường nét nên mang lại cho không gian tiếp khách của bạn sự sang trọng, đẳng cấp


Tận hưởng những phút giây ấm áp và hạnh phúc bên không gian sống của gia đình trong không gian phòng khách với đầy đủ những nội thất tiện nghi.


Bố trí không gian phòng khách kết nối với phòng bếp hiện đại


Hiện nay trong thiết kế kiến trúc phòng khách rất ưa chuộng lát nền bằng đá nhân tạo do vẻ đẹp cao cấp, bóng bẩy của đá và tính chất chống bẩn, chống trày xước rất tốt, mang lại sự sang trọng cho không gian phòng khách


Bố trí nội thất phòng khách hiện đại, trẻ trung và sang trọng


Nét đặc sắc trong thiết kế biệt thự, nhà phố có không gian thông tầng ấn tượng nơi để làm việc và thư giãn được bố trí thú vị.


Bộ bàn ghế sofa cao cấp hiện đại bao gồm 1 bàn trà đôi hình tròn, ghế văng sofa và ghế sofa đơn.


Mang đến không gian phòng luồng ánh sáng tự nhiên nhờ cửa kính có rèm hiện đại


Mẫu thiết kế bàn trà chân kim loại mạ vàng kết hợp mặt bàn đá nhân tạo cao cấp góp phần tôn lên vẻ đẹp hiện đại sang trọng của phòng khách


Thiết kế phòng khách chung cư hiện đại đặt với khung cửa rộng hướng sáng mang ánh sáng tự nhiên vào căn phòng tạo độ gần gũi và thông thoáng cho không gian, hạn chế tối đa việc sử dụng nguồn sáng nhân tạo nhức mỏi mắt. Bộ sofa chữ L hiện đại rất phù hợp với không gian căn nhà tạo sự sang trọng và ấm áp.


Giấy dán tường hàn quốc màu trắng giúp không gian sang trọng , hiện đại hơn tạo nên một phong cách tối giản nhẹ nhàng


Tranh kính điêu khắc phong thủy bát mã, với hình ảnh 8 chú ngựa đang chạy với sức lực dồi dào và sức sống mãnh liệt, bên cạnh đó số 8 cũng là con số may mắn, tượng trưng cho sự phát đạt.


Bộ sofa gỗ bọc da cao cấp màu nâu trầm mang đến vẻ đẹp, sang trọng đẳng cấp cuốn hút mọi ánh nhìn


Mẫu thiết kế phòng khách chung cư cao cấp này là sự kết hợp của những bộ sofa da cao cấp, bàn trà gỗ nguyên tấm độc đáo, kệ ti vi gỗ nhỏ gọn kết hợp cách trang trí độc đáo mang đến không gian sống lí tưởng


Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sang trọng và tiện nghi dành cho biệt thự, nhà phố sang trọng và cao cấp.


Để tăng tính nghệ thuật cho không gian phòng khách thì đơn giản nhất là chỉ cần một bức tranh canvas


Bàn trà hiện đại gỗ công nghiệp độc đáo nhẹ nhàng cho phòng khách chung cư


Mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi cho phòng khách nhà phố, biệt thự với bộ sofa hiện đại trẻ trung và vải bọc màu nâu đầy tinh tế.


Thiết kế phòng khách với nội thất gỗ tự nhiên cho chung cư, nhà phố, biệt thự phong cách hiện đại


Mẫu sofa bọc da cao cấp phong cách tân cổ điển


Sofa chữ l bọc nỉ màu xám hiện đại sử dụng tiện nghi, sang trọng, thẩm mỹ mang lại cao cho không gian


Mẫu bàn trà hiện đại với thiết kế hình vuông và hình chữ nhật và lạ mắt với 3 gam màu khách nhau của bàn tạo sự độc đáo, ấn tượng


Sofa hiện đại phù hợp với cả phòng khách nhỏ gọn hay cả phòng khách rộng rãi


Gương kính mặt tròn treo tường vừa có lợi ích giúp chủ nhà có thể ngắm mình trong gương mà còn có thể là vật để trang trí giúp căn phòng có tính thẩm mĩ mang nét hiện đại.


Sofa phòng khách được thiết kế mang phong cách tân cổ điển góp phần tôn thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình.


Gợi ý thiết kế phòng khách cho nhà phố, chung cư có diện tích nhỏ với những sản phẩm nội thất cơ bản như bàn trà, sofa, kệ tivi


Kệ tủ tivi phòng khách kết hợp với tủ rượu và tủ trang trí bằng gỗ tự nhiên được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho không gian tiếp khách biệt thự


Bàn trà MH-HD017 phong cách hiện đại trang trí phòng khách chung cư nhẹ nhàng


Mẫu thiết kế phòng khách chung cư hiện đại đang là 1 xu hướng thịnh hành trong năm nay.


Kệ decor được sử dụng một cách hiệu quả trong phòng khách với chất liệu inox mạ vàng sang trọng tạo điểm nhất trong không gian trung tính


Những ai yêu thích nét đẹp cổ xưa thì không nên bỏ qua mẫu thiết kế Sofa tân cổ điển này


Mẫu sofa hiện đại với kiểu dáng góc L bọc da màu nâu mang đến cảm giác ấm cúng, thử giãn cho phòng khách chung cư


Giấy dán tường giả gạch màu tráng mang đến sự mộc mạc pha lẫn chút hiện đại cho phòng khách.


Thiết kế nội thất phòng khách không cầu kì với mảng tường chỉ có chiếc kệ tivi và kệ trang trí bên cạnh cửa sổ cũng làm cho căn phòng hoàn hảo.


Thiết kế nội thất phòng khách của biệt thự, nhà phố xứng tầm đẳng cấp khi sử dụng nội thất gỗ óc chó từ sofa, kệ tủ mang đến sự thống nhất, gần gũi.


Muốn mang tới một không gian sống phát triển và hiện đại nên việc trang trí được những kệ tivi tiện lợi hay kệ giá phòng khách có thể trưng bày mang lại thẩm mỹ cao trong đời sống tinh thần.


Thiết kế sofa theo phong cách hiện đại năng động mà sang trọng đẳng cấp với vỏ bọc da màu nâu ấm áp và kiểu góc tiện lợi thích hợp với không gian phòng khách nhà phố, biệt thự.


Thiết kế sofa bọc da cao cấp với sắc xanh tươi mới trẻ trung được thiết kế theo phong cách hiện kiểu góc tiện lợi là lựa chọn hoàn hảo để lại nhiều ấn tượng giữa không gian phòng khách căn hộ


Mẫu thiết kế phòng khách chung cư cao cấp với nội thất hiện đại,đầy đủ tiện nghi mang đến không gian tiếp khách, thư giãn lí tưởng cho gia chủ


Căn hộ chung cư gây ấn tượng khi sử dụng đá ốp tự nhiên màu xám tinh tế nơi tường phòng khách đẹp hiện đại, độc đáo được Morestone thi công, hoàn thiện.


Thiết kế nội thất biệt thự đẹp sang trọng bởi điểm nhấn là bức tường sử dụng gương ghép ô tạo cảm giác phòng khách rộng rãi và sang trọng hơn.


Các kệ tủ âm tường bằng gỗ óc chó giúp trang trí các đồ vật yêu thích đem tới cho không gian phòng khách thẩm mỹ và gọn gàng


Mang sự tinh tế đến không gian sống của gia đình bằng mẫu thiết kế phòng khách biệt thự hiện đại, sang trọng.


Mẫu bàn trà với thiết kế tân cổ điển với những chạm trổ tinh tế đem đến nét đẹp hài hòa cho căn phòng


Sofa L kiểu dáng đơn giản, dễ dàng vệ sinh cho phòng khách


Thi công bàn trà gỗ óc chó tân cổ điển nét chạm khắc tỉ mỉ sắc nét mang tới thẩm mỹ cao cho không gian.


Related