X

              

TIN TỨC MỚI

Cơ hội mua sắm phụ kiện tủ bếp Sale khủng dịp cuối năm

Cơ hội mua sắm phụ kiện tủ bếp Sale khủng dịp cuối năm

Cơ hội cho những ngày dịp cuối năm 2019 chị em nội trợ mua sắm phụ kiện tủ bếp giá cực Sale tại Nội thất MoreHome. Với sự đa dạng về sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh nhằm tri ân khách hàng và chào đón năm mới 2020 đợt Sale mạnh nhất năm sẽ là cơ hội mua sắm lớn nhất không thể bỏ qua !

Khám phá phụ kiện tủ bếp thông minh tại MoreHome

Cơ hội mua sắm thả ga – không lo về giá !

1. Sản phẩm phụ kiện tủ bếp tại MoreHome Đà Nẵng

Tại MoreHome chuyên cung cấp dòng phụ kiện tủ bếp cam kết đảm bảo inox 304 bền đẹp, sáng bóng. Với chính sách bảo hành hợp lý, giá cả phù hợp với tài chính của nhiều gia đình. MoreHome Đà Nẵng đã phân phối cung cấp phụ kiện Sỉ - Lẻ trên nhiều tỉnh thành . Sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh tại MoreHome sẽ làm mới cho không gian bếp nhà bạn thêm phần tiện nghi – sang trọng trong dịp năm mới 2020 này.

A, Giá úp chén bát tủ trên

Giá úp chén bát tủ trên với 2 dòng nâng hạ và cố định, với ưu điểm nổi bật inox304, có khay hứng đổ nước, inox nan rất dễ lau chùi vệ sinh.

Đặc biệt với bộ sản phẩm giá nâng hạ cho tủ bếp trên có thể nâng lên – hạ xuống thấp giúp cho chị em với chiều cao khiêm tốn có thể dễ dàng tiện lợi lấy đồ sử dụng.

Với kích thước sản phẩm từ (600 -> 900) cho bạn dễ dàng lựa chọn:

giabatdiahaitangcodi...  BH06

B, Giá úp chén bát – xoong nồi tủ dưới

Giá úp chén bát – xoong nồi tủ dưới với dòng inox nan và inox hộp

Kích thước sản phẩm chiều rộng phủ bì tư (600 -900) mm

Chất liệu inox cao cấp 304 , chính hãng , với thiết kế đẹp mắt và tiện nghi sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em nội trợ.

BX02800 311987_200_200_W  bX03600

C, Giá chai lọ dao thớt

Với kiểu thiết kế đa năng vừa để được chai lọ, vừa để được dao, thớt, hơn nữa lại rất nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích trong khu bếp của gia đình bạn.

Sản phẩm có hai dòng giá chai lọ, dao thớt inox nan vuông  và dòng inox hộp tích hợp những ưu điểm nổi bật.

Với inox nan vuông, sản phẩm có các khay riêng biệt được thiết kế phù hợp với từng loại dụng cụ bếp như hộp đựng đũa,hộp đựng dao thớt, hộp đựng chai lọ cùng các móc treo để bạn móc các dụng cụ bếp tùy ý, đặc biệt bên dưới sản phẩm có thiết kế khay nhựa dùng để hứng nước có thể tháo lắp dễ dàng.

Kích thước phủ bì từ 200 – 400mm

bc02      bc01

Với dòng inox hộp với thiết kế dạng hộp nên sản phẩm lại càng thêm bội phần bền chắc.

Hai dòng sản phẩm giá chai lọ dao thớt với khoang đựng với kích cỡ chai lọ khác nhau, sử dụng triệt để không gian của sản phẩm để đựng đồ, hơn thế nữa ray trượt giảm chấn cánh kéo giúp người sử dụng có thể thấy hết đồ chỉ trong một lần kéo cánh tủ và ray trượt giảm chấn giúp bảo vệ cánh tủ an toàn tuyệt đối không bao giờ gây tiếng ồn, chuyển động êm dịu, nhẹ nhàng.

D, Sản phẩm thùng gạo tiện ích

Để có một gian bếp gọn gàng và sạch đẹp, tránh bị mối mọt tấn công thì bạn nên sử dụng thùng gạo âm để chứa gạo. Với thiết kế ray kép inox cao cấp , cùng nút xả tiện dụng sẽ giúp bạn lấy lượng gạo cần dùng nhanh chóng nhất.

thunggaomatguong15kg...

E, Kệ góc liên hoàn tiện ích

Loại phụ kiện tiện ích này có nhiều loại thiết kế khác nhau, loại có chia các ngăn thích hợp cho những không gian góc chết

mamxoayinoxmo12-2062...

mamxoayinoxmo34-2061...

F, Tủ kho 4, 6 tầng đa năng

Với gian bếp hiện đại ngày nay thì những thiết kế thông minh đa chức năng luôn là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Gia chủ có thể tận dụng khoảng diện tích nhỏ hẹp sẵn sàng cho một giá kho 4 tầng , hoặc 6 tầng đem lại công năng cao nhất cho bộ tủ bếp gia đình.

BK024450 BK026450_1

>> Đến với MoreHome ngay hôm nay để nhận chương trình sale hot nhất cuối năm để đón chào năm mới 2020.

Thông tin liên hệ :

Công Ty Nội Thất MoreHome – CN Đà Nẵng

VP : 112 Lê Đình Lý – Thanh Khê – Đà Nẵng

Hotline : 0762 731 789

 

Related