X

              

TIN TỨC MỚI

Mách bạn cách vệ sinh tủ bếp Acrylic bền đẹp sáng bóng với thời gian

Mách bạn cách vệ sinh tủ bếp Acrylic bền đẹp sáng bóng với thời gian

Tủ bếp Acrylic ngày nay được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi vẻ đẹp nổi bật của bề mặt sáng bóng và hiện đại. Hơn nữa lại rất dễ dàng làu chùi vệ sinh. Tuy nhiên nếu bạn muốn tủ bếp lúc nào cũng sáng bóng bền đẹp với thời gian thì hãy tham khảo ngay cách vệ sinh tủ bếp Acrylic chuẩn như mới qua bài viết này nhé !

Vệ sinh tủ bếp Acrylic bền đẹp sáng bóng với thời gian

1. Lựa chọn dung dịch vệ sinh tẩy rửa phù hợp

Căn bếp nơi diễn ra nấu nướng hàng ngày, các vết dẫu mỡ dễ bị bám bẩn lên các vị trí tủ bếp, nhiều khi làm sạch bằng nước thường thì vẫn không thể hết được, các mùi thức ăn, dầu mỡ vương lại ,.. vì vậy vẫn cần sử dụng dung dịch để làm sạch các vết bẩn.

Hơn nữa để tránh hiện tượng bay màu, không làm giảm độ sáng bóng của tủ bếp Acrylic thì cần sử dụng dung dịch tẩy rửa nhẹ chuyên dụng cho lau tủ bếp.

tubepdephinhchuL

Tủ bếp Acrylic thi công bởi nội thất MoreHome

Ngoài ra bạn có thể tận dụng những cách đơn giản mà hiệu quả dưới đây khi không có sử dụng dung dịch tẩy rửa:

- Pha loãng giấm ăn với nước theo tỷ lệ 1:2 rồi xịt lên bề mặt tủ bếp cần lau chùi rồi để 5 – 10 phút sau đó lau sạch.

- Sử dụng vỏ cam hoặc tinh dầu cam chà lên vết bẩn và lau sạch. Tủ bếp Acrylic không những sáng bóng mà còn thoảng mùi thơm.

- Rắc đều bột banking soda lên miếng bọt biển ẩm rồi lau lên bề mặt bám bẩn của tủ bếp.

- Pha loãng dầu tắm của em bé rồi xịt lên bề mặt cần làm sạch và lau đi.

- Nếu không có sẵn những nguyên liệu trên, bạn có thể sử dụng dầu rửa bát pha loãng nhưng không nên sử dụng nhiều.

2. Chuẩn bị dụng cụ

Sử dụng các loại căn bông mềm, sợi mịn, có khả năng thấm hút tốt để lau sản phẩm. Nó đảm bảo sản phẩm sẽ không bị trầy xước bề mặt, không có tính bào mòn mà còn làm sạch sản phẩm rất nhanh.

Nếu không may trên bề mặt tủ bếp xuất hiện vết xước thì cần sử dụng giấy nhám hoặc dùng lơ đánh đồng đánh lên vết xước, sau đó dùng khăn sạch lau bụi đi và phủ xịt chống xước hoặc keo bóng lên trên.

Tủ bếp Acrylic sáng bóng như mới cho không gian bếp luôn sang trọng hiện đại 

Tủ bếp Acrylic sáng bóng như mới cho không gian bếp luôn sang trọng hiện đại 

3. Bảo quản và sử dụng tủ bếp Acrylic đúng cách

Theo các chuyên gia nội thất, lau chùi sản phẩm nội thất Acrylic 1 tuần/ 1 lần là hợp lý nhất. không nên lau chùi thường xuyên làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp bề mặt của gỗ nhưng cũng không được để quá lâu mới lau dọn. Nếu để lâu, bụi và các vi khuẩn nấm mốc sẽ bám trên bề mặt gỗ và dần dần xâm hại vào bên trong. Cho nên, tuyệt đối không để vết bẩn khô, cau lại trên sản phẩm, khi cọ rửa sẽ rất khó khăn, dễ làm trầy xước bề mặt.

thicongtubep_3

Tủ bếp Acrylic đang là xu hướng phổ biến hiện nay, để không gian bếp luôn sạch sẽ sáng bóng như thua ban đầu hãy học cách bảo quản thật đúng cách nhé 

Mỗi một lần vệ sinh, lau chùi sản phẩm bạn sẽ thấy bề mặt gỗ sáng bóng hơn. Mỗi lần lau dọn bạn nên kết hợp với cách loại nước lau rửa chuyên dụng dành cho nội thất để đạt hiệu quả làm sạch tốt và bảo quản chất lượng gỗ tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ cơ bản về cách vệ sinh tủ bếp Acrylic giúp bán luôn giữ gìn được tủ bếp y như mới, sáng đẹp bền lâu.

Với xu hướng hiện nay tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic ngày càng được ưa chuộng, phổ biến. Với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cùng độ bền tuyệt vời, chúng sẽ giúp không gian sống và làm việc của bạn thêm tươi sáng, thời thượng.

Ngoài ra bạn có tham khảo tại trang mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic của chúng tôi.

Nếu có ý định thu công tủ bếp và cần tìm một đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm thi công nội thất hãy liên lạc với chúng tôi để được khảo sát miễn phí nhé !

-----------------------------------------------

Công Ty Nội Thất MoreHome

VP: 112 Lê Đình Lý – Thanh Khê – Đà Nẵng

Xưởng: Đường số 9A Khu Công Nghiệp Hòa Khánh – Đà Nẵng

Hotline: 0908 521 777

Related