X

              

TIN TỨC MỚI

Những mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp cho không gian bếp nhà bạn

Những mẫu tủ bếp gỗ óc chó đẹp cho không gian bếp nhà bạn

Tủ bếp Đà Nẵng: Gỗ óc chó từ lâu đã được người sử dụng đánh giá cao như là một loại gỗ cao cấp, sang trọng. Bởi lẽ loại gỗ này mang những đặc trưng mà các loại gỗ khác không thể có như: độ cứng và chịu lực rất tốt, có độ bền cao trong điều kiện dễ hư mục, màu sắc mang vẻ cổ kính và vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy như 3D tạo sự khác biệt và đẳng cấp. Ngày nay gỗ óc chó được sử dụng phổ biến tại các nước phát triển như Mỹ, Anh, Đức... và ngày càng được nhiều người sử dụng tại Việt Nam.

tu-bep-oc-cho-3
tu-bep-oc-cho-2

Những mẫu tủ bếp gỗ óc chó được thiết kế thieo phong cách Châu Âu toát lên vẻ cổ kính, lịch lãm. Ngoài ra về mặt phong thủy gỗ óc chó được xem như là một loại gỗ mang đến sự may mắn, sung túc và sức khỏe cho gia chủ.

tu-bep-go-oc-cho-8


tu-bep-go-oc-cho-6

Những mẫu tủ bếp gỗ óc chó kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại tạo sự lôi cuốn và trang nhã.

tu-bep-go-oc-cho

tu-be-go-oc-cho-2

Những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại với tông màu nâu tạo sự bắt mắt và ấm cúng.
Cho dù giá thành tủ bếp gỗ óc chó còn khá cao so với thị trường Việt Nam, nhưng đối với những ưu điểm mà nó mang lại thì chắc hẳn loại gỗ này là một lựa chọn đúng đắn đối với mỗi gia chủ đấy. Hãy đóng ngay cho không gian bếp nhà bạn một chiếc tủ bếp gỗ óc chó để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn các bạn nhé.

Nguồn: Tủ Bếp Đà Nẵng
Tham khảo >> Những phụ kiện tủ bếp hưu dụng nên đưa vào trong tủ bếp
 

Related