X

              

TIN TỨC MỚI

Những phụ kiện tủ bếp hữu dụng nên đưa vào trong tủ bếp.

Những phụ kiện tủ bếp hữu dụng nên đưa vào trong tủ bếp.

Tủ Bếp Đà Nẵng: Ngày nay, căn bếp ngày càng trở nên hiện đại, việc sử dụng các loại phụ kiện tủ bếp có nhiều công dụng luôn được các bà nội trợ quan tâm đặc biệt.sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc, không mất thời gian tìm kiếm, giúp căn bếp được bố trí một cách khoa học tạo nên sự sang trọng, hiện đại của căn bếp.

1. Giá xoong nồi, bát đĩa
Đây là phụ kiện rất cần thiết và được ưu tiên hàng đầu. những chiếc rổ vuông được thiết kế đa năng có thể sử dụng để đựng cả bát đĩa lẫn xoong nồi. Tiết kiệm một diện tích lớn cho căn bếp.

gia-de-xoong-noi-ino...
giaxoongnoibatdia

2. Giá giao thớt
Được thiết kế nhỏ gọn, tiết kệm diện tích, giá dao thớt là một lựa chọn khôn ngoan khi thiết kế đặt cạnh bồn rửa giúp việc cất những vật dụng vừa rửa xong được dễ dàng hơn.

1

3. Giá gia vị
Cũng được cấu tạo dạng cánh kéo âm tủ tạo ra sự tiện lợi trong việc nấu nướng cho các bà nội trợ. Với các ô chia chai lọ tiện dụng và khay để gia vị rộng rãi tạo sự trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

giachailoinoxnancanh...
4
4. Giá đựng đồ nâng hạ tủ trên.

Tại Việt Nam, chiều cao của tủ bếp dưới rơi vào khoảng từ 80cm đến 82cm, khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới khoảng 55-60cm. Với tủ bếp trên cũng tùy vào từng gia đình mà có thể thiết kế một hệ thống tủ bếp chạm luôn tới trần nhà để tận dụng không gian hoặc chỉ thiết kế tủ bếp trên có chiều cao tương tự tủ bếp dưới. Phần tủ bếp trên dùng để lưu trữ đồ vật vì chiều cao tủ vượt quá tầm tay với của người sử dụng, để việc lấy và cất đồ vật được dễ dàng hơn chúng ta nên sử dụng giá nâng hạ như hình dưới.

G__a_n__ng_h_____531...

5. Hệ giá kho
Đối với những gia đình có nhiều vật dụng nhà bếp hoặc nhiều thực phẩm khô cần lưu trữ thì hệ giá kho là chính trợ thủ đắc lực để sắp xếp các vật dụng, thực phẩm đấy. Trông rất tiện dụng và hiện đại phải không nào?

hegiakho6tanginoxnan...hegiakho2tangcanhmor...

6. Hệ góc sole
Giả pháp cho góc tủ đây ạ: Từ một góc tủ tưởng chừng bỏ phí nhưng bạn có thể biến thành một nơi để đồ tiện dụng, mang lại vẻ sang trọng, hiện đại, tinh tế cho căn bếp khi có sản phẩm này.

hegocsoleinoxnanvuon... 
Tham khảo: Tư vấn về phong thủy trong thiết kế, thi công tủ bếp

Related