X

              

TIN TỨC MỚI

phong cách thiết kế tủ bếp hiện đại cho các căn hộ chung cư

phong cách thiết kế tủ bếp hiện đại cho các căn hộ chung cư

Công ty Tủ bếp Đà nẵng Morehome:

Các căn bếp thường được thiết kế với tông màu trắng sáng tạo cảm giác thanh thoát dễ chịu, cộng với việc thiết kế bàn ăn liền kề có thể tối đa hoá việc sử dụng diện tích của căn phòng.


 

Không gian bếp được thiết kế liền kề bàn ăn. Màu sắc của hệ thống tủ bếp và bàn ghế đồng nhất mang đến sự thống nhất và tôn lên sự tối giản cho căn phòng.

Ý tưởng của gia chủ là tạo ra một thiết kế đơn giản, tiện nghi mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ và giá thành hợp lý. Tuy vậy nhưng để sự đơn giản này không biến thành yếu tố gây nhàm chán, kiến trúc sư thiết kế đã khéo léo thêm những chi tiết trang trí khác biệt từ màu sắc, hoa văn tường đến việc sử dụng ánh sáng màu sắc khác nhau.
 


 

Thiết kế bàn ăn và phòng bếp được đặt gọn gàng ngay phía lối vào nhà. Không gian bếp vừa phải phù hợp với căn nhà và mong muốn của gia chủ. Hệ thống tủ bếp thiết kế đơn giản và sang trọng với tông màu veneer nâu tạo ra không gian ấm cúng và không kém phần sang trọng cho không gian bếp.

Ngay phía lối đi vào phòng là một trong những khu vực được tận dụng một cách tối ưu. Hệ thống tủ, kệ sách được xếp đặt hợp lý tối ưu hóa sự tiện nghi cho gia chủ. Không chỉ vậy, đây còn là cách đặc biệt để cải tạo căn nhà, tạo độ phẳng cho tường.

 



Không gian bếp nhỏ nhắn với sự kết hợp giữa quầy ba và tủ rượu. Tuy rằng diện tích căn bếp khá khiêm tốn nhưng chúng ta có thể thấy được sự tiện dụng, sang trọng và không kém phần phong cách.






Thiết kế nôi thất phòng bếp khá gọn gàng. Một điểm mạnh của không gian này chính là thiết kế gần ban công. Tạo độ mở cho không gian từ đó mang đến sự thuận tiện cho gia chủ. Bên cạnh đó, không gian hướng sáng kết hài hòa với tông màu gỗ sáng mang đến cảm giác cơi nới và mở  rộng không gian.



Nguồn: tủ bếp đà nẵng

Tham khảo: >> Những mấu thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

 

 

Related